60+ Mẫu tiêu đề bạn có thể sử dụng ngay

Việc tạo ra một tiêu đề hấp dẫn và thu hút người đọc là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với tất cả mọi người. Đôi lúc, bạn gặp phải khó khăn trong việc đặt tiêu đề cần tìm kiếm các mẫu tiêu đề tham khảo, hay đơn giản chỉ cần tìm kiếm một chút cảm hứng để tạo ra những tiêu đề sáng tạo, hấp dẫn và thu hút. Vì vậy, Alibaba sẽ chia sẻ với bạn 60+ mẫu tiêu đề mà bạn có thể sử dụng ngay.

60+ Mẫu tiêu đề bạn có thể sử dụng ngay

  1. Công thức đặt câu hỏi (5W1H)

– Tại sao tôi […] (và có thể bạn cũng vậy)?

– Làm thế nào [số lượng ấn tượng] có [kết quả mong muốn] trong [thời gian]?

– Tại sao bạn không nên [làm những gì tôi muốn họ làm]?

– Tại sao […] thất bại và […] thành công?

– Làm thế nào để có [kết quả mong muốn] trong [thời gian] với […]

– Làm thế nào để xây dựng […] khiến bạn tự hào

– Làm thế nào để trở thành [kết quả mong muốn] khi bạn [cái gì đó thách thức]

– Làm thế nào để người khác ngưỡng mộ và cầu xin […]

– Ai là người tiếp theo muốn [kết quả mong muốn]?

– Làm thế nào để tăng tốc [kết quả mong muốn] của bạn

– Làm thế nào [số lượng ấn tượng] đạt được [kết quả mong muốn] nếu không có [kết quả không mong muốn]

– Làm thế nào để mở […] bên trong [kết quả mong muốn]

– Làm thế nào để tạo ra […]

– Tại sao […]thất bại và […] thành công

  1. Sử dụng bằng chứng

– Đây là một phương pháp giúp bạn [….] để […] 

– […] xâm nhập với [đẳng cấp cao]

– Hiểu biết về những người gợi cảm khiến […]

– [Làm điều gì đó] như ở [đẳng cấp cao]

– Chúng ta đang nói về [kết quả mong muốn] ở [đẳng cấp cao]

– [Số lượng ấn tượng] tham gia [chương trình của bạn] và có [kết quả mong muốn]

– [kết quả mong muốn] giống như [nhóm hoặc người mong muốn]

– Giống như [ đẳng cấp cao] bạn có thể [kết quả mong muốn]

– [Đẳng cấp cao]cho thấy cách để [kết quả mong muốn]

–  Làm thế nào để [kết quả mong muốn] giống như [đẳng cấp cao]

  1. Công thức “Đe dọa, hoài nghi, bí mật, sự thật”

– Cuối cùng, bí mật để [kết quả mong muốn] đã được tiết lộ

– Khám phá bí mật […]

– Sự thật không ngờ về […]

– Đây là một phương pháp giúp bạn […] để […]

– [Cái gì đó/ai đó] của bạn không muốn bạn đọc  […]

– Những gì mà mọi người có thể biết về  […]

– Bạn có công nhận [số] dấu hiệu cảnh báo sớm của […]?

– Nếu bạn không […] ngay bây giờ, sau này bạn sẽ ghét chính bạn.

– [X] sai lầm nghiêm trọng này sẽ giết chết […] của bạn

  1. Phép so sánh

– Giống như [đẳng cấp cao] bạn có thể [kết quả mong muốn]

– Với giá như vậy, liệu [sản phẩm A] xứng đáng hơn [sản phẩm B] không?

– [sản phẩm A] với [sản phẩm B]: Điều gì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cho bạn?

– Sự khác biệt giữa [sản phẩm A] và [sản phẩm B]: Lựa chọn của bạn là gì?

– So sánh [sản phẩm A] và [sản phẩm B]: Bạn nên lựa chọn cái nào?

– Tại sao [sản phẩm A] tốt hơn [sản phẩm B]?

– Lựa chọn giữa [A] và [B]

– So sánh [A] và [B], giải pháp tốt nhất cho bạn!

– Đánh giá chi tiết về [A] và [B]

– [A] vs [B]: Đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn?

– So sánh chi tiết giữa [sản phẩm A] và [sản phẩm B]

– [A] so với [B]: Ai mới là người thắng cuộc?

– [sản phẩm A] và [sản phẩm B] đâu là sự lựa chọn thông minh

– Sự khác biệt giữa [sản phẩm A] và [sản phẩm B]

– Ưu và nhược điểm của [sản phẩm A] và [sản phẩm B]

– Sự khác biệt giữa [sản phẩm A] và [sản phẩm B]: Điều gì sẽ giúp bạn có trải nghiệm?

  1. “Ăn” theo các hot trend

– Xu Hướng […] 2023: Những […]

– Mùa xuân, hoa nở, vì […]

– U là trời, […]

– Thử thách 6 ngày 6 đêm […]

– Vì mình quá thích […], phải làm sao phải làm sao

– Chào em, […] đứng đây từ chiều

– Biết ông […], […] nào

– Nhưng thật cay đắng khi biết là, ú òa […]

– Có vào, có ra, có lên, có […]

– Tôi có thể cưỡng lại mọi thứ trừ sự cám dỗ của […]

– Có một thứ hạnh phúc được gọi là […]

– Yêu là phải nói, […]

– Ông trời tạo ra địa chấn và […] điểm nhấn

– Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì […]

….

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình một mẫu tiêu đề ưng ý thì Alibaba Media xin gửi tới bạn 5 CÔNG THỨC ĐẶT TIÊU ĐỀ CỰC KỲ ĐƠN GIẢN mà chúng tôi đang áp dụng và đạt được những hiệu quả vô cùng lớn trong các bài viết của mình, hãy truy cập TẠI ĐÂY để nhận thêm những thông tin hữu ích.

 

Kết luận:

Alibaba hy vọng rằng với 60+ mẫu tiêu đề mà chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng để tạo ra những tiêu đề sáng tạo và hấp dẫn cho bài viết của mình. Chúc bạn thành công trong việc tạo ra những tiêu đề tuyệt vời.

Alibaba rất hân hạnh được đồng hành trên chặng đường phát triển của các đối tác. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các quý đối tác đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Hãy liên hệ 0916201196 để được hỗ trợ chi tiết về dịch vụ!

____________________

Công Ty TNHH Truyền Thông Sự Kiện Alibaba Media

Hotline: 0916201196

Trụ sở: Tầng 5 Nissan Bình Thuỷ, Số 26 Phan Đình Phùng, Tp Hà Tĩnh.

CN1: Tầng 7 Tòa nhà Bizciti, 130 Đống Đa, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

Xem thêm: Fanpage chuẩn SEO, 30 kinh nghiệm viết Content, Sản xuất phim doanh nghiệp/ video ngắn chỉ 1299k, Vì sao cần quản trị Facebook, 5 công thức viết content đơn giản, Top 3 sai lầm dân content thường mắc phải.

Định vị thương hiệu của bạn, bằng một chiến lược marketing chuyên nghiệp !