Alibaba vinh dự có cơ hội hợp tác cùng Khói Bistro trong việc tư vấn chiến lược, thiết lập kế hoạch marketing tổng thể, đồng thời cũng là đơn vị trực tiếp thực thi các hoạt động marketing cho thương hiệu. Cùng điểm qua vài nét tổng quan về quá trình Alibaba đồng hành cùng Khói Bistro tại bài viết bên dưới nhé!

Alibaba X Khói Bistro.

1. Đôi nét về thương hiệu Khói Bistro

  • Tên thương hiệu: Khói Bistro (Nhà hàng Khói Bistro)
  • Lĩnh vực kinh doanh: Nhà hàng – Quán ăn
  • Địa chỉ: 03 Võ Khắc Triển, KĐT Bắc Trần Quang Khải, Đồng Hới, Quảng Bình

Khói Bistro là một nhà hàng tích hợp ăn uống, nhậu lai rai tại Quảng Bình. 

Với không gian trong nhà ấm cúng cùng khoảng sân ngoài trời rộng rãi, thoáng đãng, Khói Bistro đều thích hợp cho các bữa tiệc thân mật hay những bữa ăn nhẹ nhàng.

Sở hữu nét ẩm thực phong phú, từ những món ăn truyền thống địa phương đến những set menu theo phong cách ẩm thực phương Tây hiện đại, sự hòa quyện giữa ẩm thực Á – Âu đầy tinh tế có 1-0-2 tại Đồng Hới.

Ẩm thực Khói Bistro phong phú, đa dạng món ngon.

Ngoài ẩm thực đa dạng, Khói Bistro còn phục vụ nhiều loại bia rượu thủ công ngon, thú vị đáng để trải nghiệm. Đây là dòng bia hảo hạng được sản xuất ngay tại Quảng Bình vừa lạ vừa dễ uống.

=> Khói Bistro hiện đang được đông đảo thực khách đón nhận và yêu thích.

2. Mục tiêu Marketing của thương hiệu Khói Bistro

Với sự chỉn chu từ ẩm thực đến chất lượng dịch vụ, Khói Bistro đã có nền tảng kinh doanh tương đối ổn định. 

Tuy nhiên, đứng trước sự thay đổi từng ngày của Digital marketing, các doanh nghiệp dần “bước ra ánh sáng”, gia tăng sự hiện diện của mình ở mọi kênh, mọi điểm chạm với khách hàng, tiếp cận với khách hàng tiềm năng mới nhiều hơn. Đây cũng chính là mong muốn của nhà hàng.

Trong kế hoạch truyền thông Marketing, mục tiêu 2 bên đã đề ra như sau:

Đẩy mạnh quảng bá món ăn, không gian của quán nhằm tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh thu tăng trưởng

Đồng bộ nhận diện thương hiệu, màu sắc, bài viết, hình ảnh chất lượng bắt mắt.

– Đẩy mạnh lượt tương tác và tiếp cận trên fanpage.

=> Thấu hiểu mong muốn từ thương hiệu, team Marketing phối hợp cùng đội ngũ Media của Alibaba đã nhanh chóng vạch ra định hướng, lên plan thực thi chi tiết.

3. Hành trình hợp tác giữa Alibaba Media & Khói Bistro

Fanpage Facebook Doanh nghiệp – Khói Bistro.

Alibaba rất vinh hạnh khi được cộng tác cùng Khói Bistro – Một nhà hàng uy tín, chất lượng tại Đồng Hới, Quảng Bình.

Đồng hành xây dựng và phát triển thương hiệu Khói Bistro trên nền tảng Fanpage Facebook bằng trọn gói dịch vụ xây dựng Fanpage chuẩn SEO chuyên nghiệp. Đội ngũ Alibaba giúp doanh nghiệp định hướng thương hiệu, lên kế hoạch Marketing, định vị và phát triển nội dung, thiết kế. Alibaba trực tiếp hỗ trợ, thiết lập, thực thi, quản lý và đo lường các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội.

3.1 Đồng bộ nhận diện thương hiệu

Đứng trước sự chuyển mình của mặt trận truyền thông trên các nền tảng số, những doanh nghiệp dù đã có tiếng tăm và lịch sử phát triển nhất định cũng phải có sự thích ứng và chuyển mình kịp thời.

Ngày nay, khi khách hàng tìm kiếm mọi thứ ở trên internet, sự hiện diện của thương hiệu một cách đồng nhất, đều đặn, ấn tượng và chuyên nghiệp càng làm gia tăng hình ảnh và mức độ quan tâm của công chúng mục tiêu tới sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu sẽ thể hiện màu sắc riêng, tầm nhìn, sứ mệnh của một công ty. Điều này cũng giúp mọi người nhận ra sự khác biệt và tạo ảnh hưởng đến thị trường.

Đồng bộ nhận diện thương hiệu Khói Bistro.

Trước đây, fanpage Khói Bistro chưa được chăm sóc chỉn chu theo chuẩn SEO. Nội dung, hình ảnh, màu sắc thương hiệu chưa được đồng nhất. Alibaba đã cùng Khói Bistro từng bước thiết lập từ đầu, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.

Fanpage lộn xộn, màu sắc không đồng nhất, không có độ nhận diện.

– ĐỒNG BỘ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU: cover, avatar, màu sắc thương hiệu

Thực thi thiết kế cover, avatar, hình ảnh fanpage dựa trên bộ màu sắc chủ đạo của thương hiệu Khói Bistro: Xanh – Vàng

Avatar thương hiệu Khói Bistro.

Cover chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023.

Cover không khí Giáng sinh 2023.

– HÌNH ẢNH: Chỉn chu hình ảnh các bài đăng bắt mắt, hấp dẫn thực khách.

Hình ảnh các bài đăng trước khi thuê dịch vụ Marketing Alibaba

-> Hình ảnh nhìn không được chỉn chu, không chuyên nghiệp, màu sắc rối mắt.

Hình ảnh sau khi thuê dịch vụ Marketing Alibaba

-> Hình ảnh được đầu tư thiết kế chỉn chu, màu sắc hấp dẫn, bố cục bài đăng bắt mắt hơn.

– NỘI DUNG THU HÚT: Đa phần các bài đăng đều mang lại lượng tiếp cận, tương tác cao

Một minh chứng nhỏ cho 1 vài bài đăng tương tác cao.

3.2 Chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp

Với sự chỉn chu, bày bản trong quy trình và chuyên nghiệp trong kỹ năng chuyên môn, mỗi sản phẩm cho ra lò đến với tay Clients luôn được sự tin tưởng, hài lòng. Hình ảnh chất lượng thu hút, ấn tượng với khách hàng, toát lên tinh thần thương hiệu của nhãn hàng.

Vừa qua, team đã trực tiếp cùng chủ nhà hàng lên concept chụp hình sản phẩm cho Khói Bistro. Dưới sự hỗ trợ của nhà hàng, team đã xuất sắc hoàn thiện job. Mọi khâu từ setup, quay chụp, chỉnh sửa và cho ra bộ ảnh chuyên nghiệp, đẹp mắt, hấp dẫn người nhìn.

3.3 Chiến dịch quảng cáo hiệu quả

Chú trọng các chiến dịch quảng cáo kèm các ưu đãi xúc tiến bán hàng.

Thực thi tiếp cận tệp khách hàng mới bằng truyền thông quảng bá sản phẩm, không gian và dịch vụ tại Khói Bistro. Bên cạnh đó, nội dung truyền thông chính, Alibaba tập trung vào các ưu đãi. 

– Chương trình GIẢM 10% tổng hóa đơn + đi kèm tri ân khách hàng TẶNG 01 Bánh sinh nhật cho toàn bộ khách có sinh nhật trong tháng 12. Chương trình áp dụng cho khách đặt bàn trước,

=> Kích thích khách hàng đặt bàn, tăng lượng khách hàng đến nhà hàng sử dụng dịch vụ.

– Tạo COMBO/SET các món nướng tại nhà hàng với mức giá hợp lý.

=> Kích thích tâm lý khách hàng chọn theo COMBO/SET sẽ được ưu đãi hời hơn so với món lẻ.

Qua các chiến dịch quảng cáo ưu đãi, HIỆU QUẢ MANG LẠI với những con số hơn mong đợi:

– Tiếp cận tối đa lượng khách hàng qua các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Thu hút hơn 47.000 lượt tiếp cận, hơn 9.700 lượt tương tác

– Trong gần 1 tháng qua, Fanpage Khói Bistro tăng hơn 155.000 tiếp cận, ~ 560 lượt followers mới

Đặc biệt, qua các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, thu về lượt data chất lượng, tỉ lệ chuyển đổi cao. Cụ thể, lượt tin nhắn đổ về fanpage tăng “chóng mặt” – hơn 130 tin nhắn. => Tăng hơn 210 lượt khách hàng mới, kích thích tăng trưởng 180% doanh thu nhà hàng. 

4. Kết luận

Gặt hái được những “chiến tích” hơn mong đợi, Alibaba mang đến sự HÀI LÒNG cho chủ nhà hàng. Và chắc chắn trong tương lai, Alibaba vẫn sẽ tiếp tục song hành và cùng Khói Bistro ngày một có những thành quả “nhảy vọt” hơn nữa.

Không chỉ với Khói Bistro, hy vọng có thể đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn trên chặng đường đó. Những giá trị của doanh nghiệp bạn sẽ được đưa đến khách hàng một cách thông minh và khéo léo.

ALIBABA MEDIA có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing. Chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo cho việc phát triển các chiến dịch marketing doanh nghiệp. PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI Alibaba giúp doanh nghiệp của bạn định hướng phát triển và thúc đẩy doanh số:

– Định vị và xây dựng thương hiệu qua hình ảnh, video

– Xây dựng kế hoạch content trên nền tảng Facebook

– Nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh thu

– Thiết lập, thực thi và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội

– Tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch, tăng tỉ lệ chuyển đổi và doanh thu

– Sản xuất nội dung đa dạng: Hình ảnh, video, email, SMS,…

Hãy liên hệ 0916201196 để được hỗ trợ chi tiết về dịch vụ!

____________________

Công Ty TNHH Truyền Thông Sự Kiện Alibaba Media

Hotline: 0916201196

Trụ sở: Tầng 5 Nissan Bình Thuỷ, Số 26 Phan Đình Phùng, Tp Hà Tĩnh.

CN1: Tầng 7 Tòa nhà Bizciti, 130 Đống Đa, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

Định vị thương hiệu của bạn, bằng một chiến lược marketing chuyên nghiệp !