Ngày 19/11, Comfort đã đăng lên Fanpage chính thức về việc.em bé triệu like Pamela Hải Đường trở thành gương mặt đại diện của hãng.và được nhiều sự quan tâm của các fan hâm mộ. Cùng Alibaba Media phân tích Case Study hot năm nay này nhé!

1. Gương mặt đại diện 

1.1 Gương mặt đại diện là gì?

Gương mặt đại diện (hay còn gọi là Đại sứ thương hiệu),.là người nổi tiếng hoặc có ảnh hưởng lớn trong một lĩnh vực nào đó,.được chọn để làm đại diện cho một thương hiệu trong một khoảng.thời gian nhất định hoặc một chiến dịch truyền thông.

Với mục tiêu đem hình ảnh sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với.khách hàng, làm cho khách hàng tin tưởng và yêu mến thương hiệu. Họ là người giúp cho thương hiệu được quảng bá.một cách chuyên nghiệp đến khách hàng và đối tác. Đại sứ thương hiệu đóng một vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng và bảo vệ hình ảnh của thương hiệu.

4 thành viên BlackPink là đại sứ toàn cầu của các thương hiệu thời trang nổi tiếng

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam

1.2 Kid Influencer Pamela Hải Đường

Kid Influencer là cụm từ chỉ những đứa trẻ hoặc thanh thiếu niên trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, như YouTube, Instagram, hay TikTok. Ngày nay, trẻ em ngày càng dành nhiều thời gian hơn cho mạng xã hội. Điều này đã tạo cơ hội cho các thương hiệu tiếp cận trẻ em qua Kidfluencer.

Diễn viên nhí Kim Jun – gương mặt vàng trong làng meme Hàn Quốc

Đậu và Bún – Hot Kid khiến dân cư mạng luôn phải thốt lên “ỏ” khi xem ảnh

Hot Kid đình đám Pam Hải Đường là ai?

Pam tên thật là Hải Đường, nickname là Pamela. Ái nữ chính là con gái của Salim (Hoàng Kim Ngân) và thiếu gia Hải Long.

Tính đến hiện tại, dù mới gần 2 tuổi nhưng Pam đã là một trong những “thế lực nhí” thường xuyên khuấy đảo mạng xã hội (MXH). Tài khoản Instagram cá nhân của Pam hiện đang có hơn 386k lượt theo dõi, mỗi bài đăng đều thu về hàng trăm nghìn lượt yêu thích.

Pam và kiểu lườm đặc trưng

Điểm nhấn của nhóc tỳ chính là gương mặt vuông “thương hiệu” của Pam với chiếc má phúng phính, đôi mắt tròn xoe và biểu cảm dễ thương. Pam được cho là em bé đầu tiên tại Việt Nam có bài đăng 1 triệu like trên tài khoản cá nhân.

Nổi lên nhờ đóng giả linh vật La’eeb của World Cup 2022, tạo hình của Pam khá đơn giản với một chiếc khăn quấn quanh người, chỉ để lộ gương mặt bầu bĩnh.

Qua quãng thời gian hot trên Tik Tok và các mạng xã hội khác, bé Pam đã được thương hiệu Comfort “chọn mặt gửi vàng” nhờ những biểu cảm “cưng xỉu” và hàng loạt hành động gây thương nhớ cho cư dân mạng.

2. Comfort và dòng sản phẩm Comfort dịu nhẹ

Comfort thuộc tập đoàn Unilever và luôn mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay người dùng. Sau nhiều năm hình thành và phát triển trên thị trường nhờ công nghệ hiện đại của Unilever, Comfort đã gây ra tiếng vang lớn với một loạt các sản phẩm như: Nước giặt, bột giặt, nước xả,.. được nhiều người tin tưởng sử dụng. 

Comfort dịu nhẹ – Êm mềm lành tính – Lưu hương dịu êm

Hầu hết các thành phần của Comfort đều được làm từ các thành phần từ thiên nhiên nhẹ nhàng và không gây kích ứng cho da, đặc biệt là khả năng lưu hương lâu, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng vải quần áo sạch tinh tươm, mềm mịn và dễ là.

Dòng Sản phẩm Comfort dịu nhẹ là sản phẩm phù hợp với trẻ nhỏ. Vì làn da bé non nớt nên dễ bị ảnh hưởng bởi thành phần lẫn hương thơm của nước xả áo.

Chăm sóc mềm dịu và lành tính cho áo quần, Comfort Dịu Nhẹ nay ra mắt công thức cải tiến mới:

  • Bổ sung thêm chiết xuất yến mạch với  thành phần 100% nguồn gốc thực vật
  • Công thức 2x Mềm Dịu, lành tính cho áo quần trên những làn da mỏng manh nhất 
  • Lưu hương phấn thơm dịu nhẹ, giúp loại bỏ hiệu quả mùi hôi trên áo quần. 

Comfort đã đúng đắn khi chọn bé Pam – Gương mặt đại diện dòng sản phẩm nhẹ dịu

Thử cùng Alibaba Media phân tích vì sao đây là nước đi thành công nhé.

  • Độ tương thích về giá trị – hình ảnh: 

Như đã nói ở trên, đặc điểm của dòng sản phẩm nhẹ dịu đều có tính chất nhẹ nhàng, không gây kích ứng cho da. Dòng sản phẩm cũng được Comfort thiết kế nhận diện với hai màu: trắng và xanh, liên tưởng sự trong sáng, thơ ngây của trẻ nhỏ. Còn về bé Pam, khi nhắc đến bé Pam, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh đáng yêu thuần khiết, biểu cảm có một không hai, nó giống như giá trị thương hiệu cá nhân riêng của bé – một sự đặc trưng không ai có. Điều đó hoàn toàn tương thích với giá trị đó của sản phẩm. 

Pam được ví như “nàng thơ” chữa lành có thể xua căng thẳng, muộn phiền bằng đôi mắt lườm, cặp má phính, cười rạng rỡ

  • Về mức độ ảnh hưởng: 

Từ khi chào đời, bé Pam đã thu hút sự chú ý của mọi người. Được mệnh danh là em bé quốc dân, tài khoản Tik Tok của Pam đã lên đến hơn 500K followers, chưa kể còn vô số tài khoản “fake” khác. Ngoài ra, tài khoản Facebook cũng có hơn 100K followers. Đặc biệt hơn, cộng hưởng với độ nổi tiếng của mẹ Salim, bé Pam còn ảnh hưởng đến cả những người nổi tiếng trong giới showbiz cũng như giới truyền thông. Với số lượng fan đông đảo trên đa nền tảng như trên, mọi nhất cử nhất động của bé Pam sẽ được “đến tai” mọi người trong một tốc độ nhanh khủng khiếp. Comfort hoàn toàn có thể dùng lợi thế này để tạo sự viral cho sản phẩm của mình. 

Tài khoản Tik Tok của Pam đạt số lượng follow và view khủng

Salim – mẹ bé Pam là “hot girl” nổi tiếng và là một diễn viên được công chúng yêu thích

  • Về đối tượng ảnh hưởng: 

Người theo dõi bé Pam không chỉ có mẹ bỉm sữa mà còn có đối tượng thế hệ trẻ. Đây cũng chính là đối tượng mà dòng sản phẩm Comfort dịu nhẹ đang muốn hướng đến.

Thử thách hiệu ứng Tik Tok đăng lên Fanpage Comfort nhận được cơn mưa tương tác

3. MV quảng cáo “Làm ”Mẹ Nhàn”, Chắc Có Nhàn Tênh?”

Làm “mẹ nhàn” chắc có nhàn tênh?

Dự án MV quảng cáo “LÀM ‘MẸ NHÀN’ CHẮC CÓ NHÀN TÊNH” của nhãn hiệu Comfort là một chiến dịch tôn vinh vai trò của người mẹ, được thực hiện nhân dịp Ngày của Mẹ. MV này có sự tham gia của Salim và bé Pam, một cách tuyệt vời để chia sẻ những cung bậc cảm xúc và trải nghiệm của một gia đình hiện đại.

Trong đó, hình ảnh người mẹ nhàn Salim “phân thân” để chăm lo cho gia đình trong lúc một mình đã phần nào làm rõ vai trò quan trọng của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Bất chấp muôn vàn công việc, họ vẫn chu toàn trong việc chăm sóc, trao dịu nhẹ yêu thương cho gia đình.

Đặc biệt, với màn debut của bé Pam trong một dự án MV quảng cáo đã làm cho video trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Những khoảnh khắc đáng yêu và vui nhộn của Pam cùng với “visual chất lượng” của Salim đã gây ấn tượng mạnh mẽ không chỉ đối với fan hâm mộ mà còn lan tỏa trên các trang mạng xã hội và giới “giang cư mận”. Thông qua những hình ảnh và câu chuyện, MV này mang đến một thông điệp tích cực về tình mẫu tử và nỗ lực của người mẹ trong cuộc sống hàng ngày.

.

 Insight Video Comfort: Làm mẹ nhàn tưởng dễ mà khó. Dù luôn cố gắng để mình nhàn đến đâu nhưng mẹ vẫn tất bật.vun vén cho gia đình nhỏ thân yêu.

– Truth: Chăm con vất vả từng li từng tí, bận rộn tất bật,.dù có thời gian riêng nhưng mẹ vẫn chu toàn lo cho gia đình

– Motivation: Động lực của các bà mẹ là sự đồng hành của bố, con yêu khỏe mạnh. Hoặc đơn giản hơn là chỉ cần nhìn thấy những khoảnh khắc vui vẻ đời thường của gia đình nhỏ.

– Tesion: Vì bận rộn nên các mẹ thường bỏ quên chăm chút cho bản thân. Các mẹ trở nên xuề xòa, sức khỏe đi xuống.

Hàng loạt comment đổ bộ, cảm thán sự đáng yêu.của thần tượng nhí và nhờ đó, 7749 meme ra đời

Kết luận

Bằng việc “hòa mình” vào sức nóng của mạng xã hội,.Comfort đã có một bước đi đúng đắn khi kết hợp cùng bé Pam. Chiến dịch ngay sau đó đã nhận được cơn mưa lời khen.của cộng đồng mạng và dòng sản phẩm Comfort dịu nhẹ.đã tăng một lượng lớn người mua.

Thành công của Comfort là minh chứng cho một quy tắc bất di bất dịch:.Việc lựa chọn đại sứ thương hiệu phù hợp là bước đệm cho nhãn hàng.truyền tải được thông điệp đến gần hơn với người tiêu dùng.

 

Định vị thương hiệu của bạn, bằng một chiến lược marketing chuyên nghiệp !